มาต้า พูด ไม่เสียใจทั้งที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ศักยภาพ

Juan Mata 3

มาต้า บอก ไม่แคร์ถูกข่าวตำหนิหนักอึ้ง กรณีศักยภาพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย่ำแย่สุดขีด ด้วยเหตุว่ารู้ซึ้งว่าเล่นเยี่ยมยอดไม่ก็เลวร้ายเท่าใด ยังแน่นอนพลิกเกมการแข่งขันผ่านไปสู่รอบ ยูโรปา ได้ และยังนึกคิดถึงถ้วย

ฆวน มาต้า นักฟุตบอลกำลังสำคัญของ ปีศาจแดง ทีมยักษ์ใหญ่ประจำการแข่งขัน ลีกผู้ดี ยืนกรานว่า ไม่รับรู้อ่อนไหวกับเสียงติชมมากหลายที่สื่อสร้างข้อมูล หลังจากจัดการฟอร์มมิได้ตามหลักชัยใน ยูโรปา ลีก รอบ 32 สโมสรซึ่งนัดแรกเริ่มบุกเข้าไปไปพ่าย มิททิลแลนด์ 2-1 ตอน 18 ก.พ. ที่แล้วมา พร้อมกับจะขอแก้มือโดยการซัดเหนือหวนกลับเข้ารอบให้ได้ในเลก 2 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืน 25 ก.พ. นี้

นักเตะชาวประเทศสเปนพึ่งทำคะแนนเรียกความเด็ดเดี่ยวใน สหพันธ์ฟุตบอล คัพ เกมกระหน่ำ ชรูวสบิวรี่ 3-0 โดยเปิดเผยว่า “ผมเข้าใจว่าเราต้องรุดหน้าระดับเกมการแข่งขันของเราจากที่ลงเล่นในเดนมาร์ก เราจำเป็นแข่งให้ทุเลา พร้อมกับงอกงามเป็นคลับที่เป็นต่อ ปราศจากคนใดรู้ดี กว่าเราที่เป็นนักเตะว่าเรารับรู้แบบในเกมการแข่งขันที่เราแข่ง ไม่ว่าเยี่ยมยอดหรือว่าน่าเสียดาย ผมตรอมตรมพร้อมกับอารมณ์เสียเนื่องจากการแข่งขัน และเพราะว่าแฟนๆ อย่างไรก็ดีไม่เคยเศร้าเพราะโดนสื่อมวลชนติชมเลย”

มาต้า ยังบอกเล่าถึงที่หวังในโปรแกรมเล็กของทวีปยุโรปด้วยว่า “เราวาดหวังว่าจะฉลุยไปให้ลึกมากและคว้าอันดับ 1 เนื่องจากมันมี 2 ความสำคัญสำหรับเรา สิ่งแรกเราจะเป็นอันดับ 1 ยูโรปา ลีก เป็นคราเริ่มแรก และมันจะทำเอาเราได้ช่องทางไป แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย” ข่าวฟุตบอล sbo

มาต้า พูด ไม่เสียใจทั้งที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ศักยภาพ

Leave a Reply

